39 THUẬT TOÁN FACEBOOK BẠN NÊN BIẾT (PHẦN 1)

39 THUẬT TOÁN FACEBOOK BẠN NÊN BIẾT (PHẦN 1)
-- UPDATE --
Theo thống kê dữ liệu từ Google thì mạng xã hội Facebook thì có hơn 60 triệu người dùng tại Việt Nam. Chính vì điều đó nên nhu cầu bán hàng online, hoặc nhận diện thương hiệu doanh nghiệp, cá nhân trên Facebook là nhu cầu tất yếu. Nhưng việc để xây dựng một trang cá nhân, một trang Fanpage thì nhiều tương tác tốt thu hút nhiều khách hàng thì không phải ai cũng làm được.
Hôm nay, OnlaiVN xin chia sẻ với các bạn 39 Thuật Toán Facebook mà bất kì ai cũng có thể làm được nhằm thu hút tương tác cao, đẩy mạnh doanh thu dịp cuối năm này nhé!
1/ THUẬT TOÁN FACEBOOK SỐ 01: THẢ CẢM XÚC ĐỂ THU HÚT SỰ CHÚ Ý
Nếu bài viết của bạn có nhiều người thả cảm xúc thì độ lan tỏa bài viết càng mạnh và càng có nhiều người nhìn thấy.
2/ THUẬT TOÁN FACEBOOK SỐ 02: KÊU GỌI BẠN BÈ CHIA SẺ (SHARE) BÀI VIẾT CỦA BẠN
Một người chia sẻ bài viết của bạn về tường của họ thì có nhiều cơ hội cho bạn bè của họ nhìn thấy bài của bạn. Vì thế mà lại tăng tương tác lên.
3/ THUẬT TOÁN FACEBOOK SỐ 03: UPDATE BÌNH LUẬN (COMMENT) TRÊN BÀI VIẾT
Facebook phân phối mạnh hơn những bài viết có nhiều lượt bình luận vì đó là bài viết tốt thu hút được sự quan tâm của cộng đồng.
4/ THUẬT TOÁN FACEBOOK SỐ 04: TAG TÊN BẠN BÈ
Tag tên ngoài việc có được lợi ích giống như bình luận còn trực tiếp nhắc đến người được Tag vì thế Facebook biết được bài này có hữu ích thực sự. Đồng thời chính người được Tag tên cũng được nhắc nhở và họ dễ tương tác với bạn hơn.
5/ THUẬT TOÁN FACEBOOK SỐ 05: TRAO ĐỔI TRONG BÌNH LUẬN, HÃY CHIA SẺ NHỮNG ĐIỀU HỮU ÍCH TRONG CÁC COMMENT!
Những bài viết khiến cho người xem phải trao đổi với nhau nhiều sẽ được hiểu là chủ đề có giá trị hoặc có lợi ích. Sẽ được phân phối nhiều hơn và thu hút được nhiều người khác quan tâm hơn.
Vì thế nếu bạn đang chăm sóc cho bài của mình tương tác tốt bạn cần phải trả lời nhanh, ngay các bình luận đồng thời đặt câu hỏi để khuyến khích bạn bè của bạn bình luận thêm.
6/ THUẬT TOÁN FACEBOOK SỐ 06: KÊU GỌI HÀNH ĐỘNG TRONG BÀI VIẾT
Bài viết đủ dài để bạn bè của bạn Click vào nút ĐỌC TIẾP hoặc + để xem thêm hình ảnh, hoặc Click vào Link bạn đặt trong bài sẽ giúp bạn tăng tương tác.
7/ THUẬT TOÁN FACEBOOK SỐ 07: TƯƠNG TÁC NGAY KHI ĐĂNG BÀI
Tương tác sẽ mạnh hơn nếu có nhiều tương tác ngay khi bạn post bài xong. Vì thế nếu bạn post một bài mà thấy lác đác tương tác thì hãy nghĩ đến một bài khác ngay, đừng trông chờ điều bất ngờ sau đó. Bạn cũng có thể ẩn hoặc xóa bài ít tương tác vừa rồi, cải thiện thành một bài chất lượng hơn và đăng lại vào một thời điểm thích hợp khác.
...Còn tiếp...
Vậy là tôi đã chia sẻ với Bạn đến thuật toán facebook số 07. Bạn hãy dành thời gian tìm hiểu và áp dụng nhé! Nếu có khó khăn, cmt hoặc inbox để được đội ngũ ONLai VN hỗ trợ hoàn toàn miễn phí!
Đừng quên theo dõi trang mỗi ngày và chia sẻ thêm cho bạn bè để đọc phần 2 Bạn nhé! Tôi sẽ sớm trở lại để chia sẻ với Bạn.
--UPDATE--
Đã có 39 THUẬT TOÁN FACEBOOK BẠN NÊN BIẾT phần 2. Các bạn xem ở link: https://sum.vn/Oxhah
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI (Tư vấn miễn phí 100%)
CÔNG TY TNHH ONLAI VIỆT NAM
✓ Địa chỉ: Tòa nhà Rich Star 2, Shop House 05 - số 278 Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, HCM.
✓ Email: cskh@onlaivn.com
✓ Hotline: 0938 708 007
TỪ KHOÁ TÌM KIẾM:
Marketing Online
Dịch vụ marketing online
Quảng cáo facebook
Chạy quảng cáo facebook
Marketing online
Seo online
Tăng like fanpage
Quang cao facebook
Adwords
Dịch vụ seo
Tăng like
HASHTAG LIÊN QUAN:
#dicvumarketingonline
#quangcaofacebook
#chayquangcaofacebook
#marketingonline
#seoonline
#tanglikefanpage
#quangcaofacebook
#adwords
#dichvuseo
#tanglike
#spamarketing
#kinhdoanhspachuyennghiep

Nhận xét